สำนักงาน ป.ย.ป. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management: KM) เรื่อง Happy Life Happy Workplace @STO ตอน Role Model: How to be ข้าราชการที่ดี

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 สำนักงาน ป.ย.ป. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management: KM) เรื่อง Happy Life Happy Workplace @STO ตอน Role Model: How to be ข้าราชการที่ดี โดยได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ ดร. อุดม รัฐอมฤต ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มาเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายในหัวข้อ Role Model: How to be ข้าราชการที่ดี ให้แก่บุคลากรจากสำนักงาน ป.ย.ป. สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และสำนักงาน ก.พ.ร. ซึ่งมีนายศุภฤกษ์ ภู่พงศ์ศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ย.ป. กล่าวเปิดการประชุม นางสาวรานี อิฐรัตน์ ผู้อำนวยการกอง 3 (ข้าราชการดีเด่น พ.ศ. 2564 ของสำนักงาน ป.ย.ป.) เป็นผู้ร่วมเสวนาในช่วงแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และนางสาวปภาภรณ์ ชุณหชัชราชัย ผู้อำนวยการกองนวัตกรรม เป็นผู้ดำเนินการการประชุม

ในการประชุมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและยกระดับศักยภาพของข้าราชการและบุคลากรในสำนักงาน ป.ย.ป. รวมถึงเสริมสร้างจริยธรรมให้บุคลากรสำนักงาน ป.ย.ป. ทุกคนมีทรรศนะและเป็นบุคลากรที่มีศักยภาพในการเป็นข้าราชการที่ดี และเป็นผู้ริเริ่มการเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อสังคม โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเสริมสร้างจริยธรรมให้บุคลากรในสำนักงาน ป.ย.ป.

Skip to content