ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ย.ป. ได้เข้าร่วมชี้แจงภาพรวมการดําเนินงานด้านการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทําและดําเนินการตามยุทธศาสตร์ต่อที่ประชุมวุฒิสภา เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565

          เมื่อวันจันทร์ที่ ๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕ ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ผู้อำนวยการ สำนักงานขับเคลื่อน การปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (สำนักงาน ป.ย.ป.) ได้เข้าร่วมชี้แจงภาพรวมการดำเนินงานด้านการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ต่อที่ประชุมวุฒิสภา ซึ่งสำนักงาน ป.ย.ป. ได้มุ่งเน้นในการทำงานระดับโครงการ และได้ดำเนินการร่วมกับกลุ่ม ป.ย.ป. กระทรวง ในการแก้ไขข้อขัดข้องในการดำเนินการ ตามแผนการปฏิรูปประเทศ และยุทธศาสตร์ชาติ ให้เป็นไปตามเป้าหมายของแผนการปฏิรูปประเทศ

          ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ย.ป. อยู่ระหว่างการติดตามขับเคลื่อนการดำเนินโครงการตามแผนการปฏิรูปประเทศ และยุทธศาสตร์ชาติ โดยสำนักงาน ป.ย.ป. จะเข้าไปช่วยสนับสนุนการดำเนินการ และการบูรณาการระหว่างหน่วยงาน เพื่อแก้ไขข้อขัดข้องให้กับกลุ่ม ป.ย.ป. กระทรวง ไม่ว่าข้อขัดข้องจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับนโยบายหรือแผนงาน งบประมาณ โครงสร้างหรืออัตรากำลัง สำนักงาน ป.ย.ป. จะได้ประสานกับหน่วยงานกลาง ได้แก่ สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงบประมาณ สำนักงาน ก.พ.ร. สำนักงาน ก.พ. เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการแก้ไขและอุปสรรคต่อไป

แชร์วีดีทัศน์นี้

Skip to content