ผู้บริหารและบุคากรสำนักงาน ป.ย.ป. ร่วมกำหนดทิศทางแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2566 เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติและแผนระดับประเทศในทุกมิติ

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565 ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ผู้อำนวยการสำนักงานขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (สำนักงาน ป.ย.ป.) เป็นประธานการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “นโยบายและทิศทางภารกิจ ของสำนักงาน ป.ย.ป. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ย.ป. เข้าร่วมการประชุมจำนวน 55 คน ณ โรงแรมรอยัล ปริ้นเซส ถนนหลานหลวง เขตป้อมปราบศัตรูพาย กรุงเทพมหานคร (ห้องประชุมราชดำเนิน)

           ในการประชุมดังกล่าว ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ย.ป. ได้มอบนโยบายการขับเคลื่อนสำนักงาน ป.ย.ป. ในหลายประเด็น ได้แก่ การปรับปรุงระบบบริหารจัดการขององค์กรให้มีความรวดเร็ว ยืดหยุ่นและคล่องตัวสมกับที่เป็นหน่วยงานขนาดเล็ก การกำหนดแผนติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณให้สอดคล้องกับปฏิทินการทำงาน และการจัดลำดับความสำคัญของงาน เป็นต้น ทั้งนี้ บุคลากรสำนักงาน ป.ย.ป. ได้ร่วมกันนำเสนอภารกิจ ทิศทาง ตัวชี้วัดในทุกมิติและแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2566 รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับใช้ในภารกิจต่าง ๆ และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของสำนักงาน ป.ย.ป. ให้เป็นไปตามทิศทางและตัวชี้วัดที่กำหนดไว้ ก่อนที่จะสรุปผลและปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในช่วงเวลา 16.30 น.

แชร์ข่าวนี้

ข่าวอื่น ๆ

Messenger
Skip to content