สำนักงาน ป.ย.ป. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมขับเคลื่อนการดำเนินการด้านการสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ ครั้งที่ 1/2566

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 นางเสาวณีย์ แสงสุพรรณ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพิจารณาร่างแผนปฏิบัติการด้านการสร้างความสามัคคีปรองดอง ครั้งที่ 1/2566 โดยมีนายปภณ โชคธนวณิชย์ ผู้อำนวยการกอง 2 และนายแพทย์ธงธน เพิ่มบถศรี ผู้อำนวยการกองนวัตกรรม เป็นผู้แทนของสำนักงาน ป.ย.ป. เข้าร่วมการประชุม ร่วมกับผู้แทนจากสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ สถาบันพระปกเกล้า และผู้ช่วยศาสตราจารย์เอกสิทธิ์ หนุนภักดี ผู้แทนจากสถาบันวิจัยและให้คำปรึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมีนายศุภฤกษ์ ภู่พงษ์ศักดิ์ รองผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ย.ป. ร่วมสังเกตการณ์ประชุม

ร่างแผนดังกล่าวมีสาระสำคัญในการเสริมสร้างทัศนคติและค่านิยมในทางที่ดีทางการเมืองบนพื้นฐานของความแตกต่างทางความคิด การสร้างความรู้ ความเข้าใจในการสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์แก่คนในชาติ การบูรณาการระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการป้องกันและแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง และการเสริมสร้างทักษะในการอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างหลากหลายเพื่อให้คนในชาติอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข สำหรับการประชุมเพื่อพิจารณาร่างแผนปฏิบัติการด้านการสร้างความสามัคคีปรองดองครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในระยะต่อไป

แชร์ข่าวนี้

ข่าวอื่น ๆ

Skip to content